Chuyện nhỏ khởi nghiệp Câu chuyện thứ tám: Tầm nhìn...
Muốn sản phẩm khởi nghiệp, OCOP vươn ra thế giới phải hiểu thế giới về đặc định từng thị trường, quy định an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc,...
Xem thêmLan toả cánh đồng ‘không dấu chân’
QUẢNG BÌNH Từ mô hình đưa thiết bị bay vào gieo sạ, bón phân ban đầu, huyện Lệ Thủy đã mở rộng diện tích cánh đồng ‘không dấu chân’.
Xem thêmChuyện nhỏ khởi nghiệp Câu chuyện thứ bảy: Đặt tên...
Tương tự như tên một người, tên một sản phẩm cũng gửi gắm vào đó những tình cảm, sự trân quý, lòng mong muốn, khi mọi người nhắc đến, nhớ đến có...
Xem thêmCâu chuyện thứ sáu: Vị lành phương Nam
Người Đồng bằng sông Cửu Long, ngày tư ngày tết, hầu như nhà nào cũng làm bánh mứt, trong đó không thể thiếu món chuối khô xào gừng.
Xem thêmXây dựng thương hiệu yến Việt: [Bài 3] Chinh phục thị...
Là quốc gia tiêu thụ tổ yến lớn nhất thế giới, Trung Quốc đang dần trở thành thị trường 'vàng' cho sản phẩm yến sào Việt Nam.
Xem thêmCâu chuyện thứ tư: Nhỏ và Lớn
Con người thường chú ý những điều gì lớn lao nên ít khi quan tâm những điều được cho là nhỏ nhoi.
Xem thêm